Danh sách rất cần thiết chuẩn bị kế hoạch tiếp thị

Xác nhận ý nghĩa của kế hoạch tiếp thị cho phần còn lại của công việc kinh doanh của bạn: ví dụ như các yêu cầu về sản xuất và đào tạo

Từ mô tả thị trường của bạn và nghiên cứu khách hàng đến chuẩn bị dự báo và ngân sách bán hàng, hãy học cách tạo một kế hoạch tiếp thị.

ke hoach tiep thi

1. Mô tả thị trường của bạn và đặc điểm và quy mô của từng phân đoạn thị trường; Xem xét các xu hướng thị trường chủ chốt.
2. Nghiên cứu giá trị khách hàng, như các tính năng của sản phẩm, chất lượng, dịch vụ, hình ảnh.
3. So sánh các kênh phân phối để tiếp cận khách hàng (ví dụ như bán hàng trực tiếp hoặc thông qua các nhà bán lẻ).

Tự hào là nơi cung cấp thông tin mới sớm nhất chính xác nhất về thị trường nhà đất và tình hình các dự án bất động sản mới trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không đến với website business để mang về những kiến thức quý báu về nghề nghiệpđịnh hướng nghề nghiệp,  tình hình tài chính thế giớicách làm giàu!

 

4. Hồ sơ đối thủ cạnh tranh của bạn và những gì họ đang cung cấp.
5. Xác định các yếu tố chính ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh của bạn; Thực hiện phân tích SWOT về vị trí cạnh tranh của bạn (SWOT: điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, mối đe dọa).
6. Xem lại hiệu quả của các sáng kiến tiếp thị trước đó như chiến dịch quảng cáo hoặc bán hàng theo mùa.
7. Đánh giá lợi nhuận và tiềm năng bán hàng của các khách hàng khác nhau và các phân khúc thị trường, và của các sản phẩm hoặc hoạt động khác nhau.
8. Quyết định ai sẽ nhắm mục tiêu trong số khách hàng tiềm năng và tiềm năng; Quyết định sản phẩm nào cần đẩy và những sản phẩm cần cập nhật hoặc thay thế.
9. Đặt mục tiêu cụ thể: ví dụ như duy trì khách hàng hiện tại, tăng quy mô đơn đặt hàng, bán sản phẩm mới hoặc giành khách hàng mới.
10. Quyết định cách bạn sẽ định giá từng sản phẩm hoặc dịch vụ.
11. Quyết định cách bạn sẽ phân phối và bán; Lập kế hoạch làm thế nào bạn có thể cải thiện dịch vụ khách hàng và sự hài lòng.
12. Lập kế hoạch làm thế nào bạn sẽ quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, và cách bạn sẽ giữ liên lạc với khách hàng.
13. Xác định chu kỳ mua hàng của khách hàng đối với các hoạt động tiếp thị thời gian biểu.
14. Xác nhận ý nghĩa của kế hoạch tiếp thị cho phần còn lại của công việc kinh doanh của bạn: ví dụ như các yêu cầu về sản xuất và đào tạo

Phong cách Cuộc Sống
Quản trị Doanh Nghiệp
Nhân vật Nổi Tiếng
Tin Tức Chứng Khoán
Nghề nghiệp Kinh Doanh
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>