7 mẹo giúp giảm cân cấp tốc cho người siêu bận rộn

Tìm một người bạn đáng tin cậy và luôn đi tập gym đều đặn để những bài tập đầy mồ hôi của bạn trở nên vui vẻ hơn. Điều quan trọng nhất là bạn vẫn có thể tập một mình, cả hai không cần lúc nào cũng phải vai kề vai đi tập. Tác dụng chính của mẹo này là làm bạn cảm thấy có hứng và ít “cúp cua” hơn khi biết có người đang đợi mình tại phòng gym.

 

Bận rộn không có nghĩa là phải chấp nhận từ bỏ ước mơ giữ dáng. 7 mẹo dưới đây sẽ giúp những người siêu bận rộn vẫn có thể giảm cân.

Bạn vô cùng bận rộn và làm việc 10 giờ một ngày đến nỗi không có thời gian ăn trưa hay phải nghỉ lớp học gym vô thời hạn? Khi chúng ta stress hay áp lực về mặt thời gian, việc đầu tiên bị quên lãng chính là kế hoạch giảm cân. Thư giãn đi nào vì bạn có thể giải quyết vấn đề này bằng các cách sau.

1. Dọn dẹp lại nhà bếp

Thật đau lòng nhưng bạn nên bỏ vào sọt rác những món ăn vặt nhiều đường, khoai tây sấy, bánh quy giòn hoặc các thực phẩm thừa khác trong ngăn bếp và tủ lạnh. Những lúc thời gian quá hạn hẹp, nhiều khả năng là bạn sẽ “chộp” lấy bất cứ món nào trong bếp và hậu quả là chiến dịch giảm cân của bạn hoàn toàn đi trật đường ray.

 

2. Đặt các món lành mạnh ngay tầm mắt

Sau khi dọn dẹp, điều bạn nên làm tiếp theo là trữ những thực phẩm và món ăn nhẹ lành mạnh ở nơi dễ thấy và dễ lấy. Ví dụ như đặt hủ yogurt không đường ở ngăn ngoài cùng của tủ lạnh, hay chất đầy phần ngay tầm với của tủ bếp bằng các thực phẩm ít calo, ít béo như trái cây sấy khô

7 mẹo giảm cân cấp tốc cho người siêu bận rộn

 

3. Ghi lại lịch tập thể dục

Những người bận rộn luôn ghi chú hay lưu các cuộc hẹn vào sổ hoặc điện thoại. Bạn cũng nên làm như thế với lịch tập thể dục để thấy việc này cũng quan trọng không kém các cuộc họp. Kết quả là bạn sẽ dễ dàng theo đúng kế hoạch giảm cân hơn.

4. Làm một mẻ to

Một cách nghiêm túc, ngay cả những CEO bận rộn nhất vẫn có thể dành ra một vài giờ vào chiều tối chủ nhật để chuẩn bị trước nhiều món ăn lành mạnh dùng cho cả tuần. Việc làm này không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn tiết kiệm thời gian chế biến món ăn vào những ngày bận rộn trong tuần. Gợi ý: Bạn nên nấu những món có thể trữ nhiều ngày trong tủ lạnh.

5. Không nên lạm dụng đường và caffeine

Dùng cà phê vào mỗi sáng là việc rất bình thường, nhưng khi quá bận rộn, chúng ta thường có xu hướng dựa vào những chất kích thích như cà phê và món có đường để cảm thấy tỉnh táo hơn. Sau khi tác dụng ban đầu qua đi, những món này sẽ làm bạn càng mệt mỏi và thôi thúc bạn ăn thêm nữa. Do đó vào những lúc cần thêm năng lượng, bạn nên dùng những cách tự nhiên, đồng thời giúp giảm cân như đi lại, vận động tay chân…

 

7 mẹo giảm cân cấp tốc cho người siêu bận rộn

6. Tìm bạn cùng tập

Tìm một người bạn đáng tin cậy và luôn đi tập gym đều đặn để những bài tập đầy mồ hôi của bạn trở nên vui vẻ hơn. Điều quan trọng nhất là bạn vẫn có thể tập một mình, cả hai không cần lúc nào cũng phải vai kề vai đi tập. Tác dụng chính của mẹo này là làm bạn cảm thấy có hứng và ít “cúp cua” hơn khi biết có người đang đợi mình tại phòng gym.

7. Luôn mang theo trang phục tập gym

Nhớ luôn để đồ tập thể dục trong túi xách, trong xe, hoặc ngay tại bàn làm việc. Trang phục luôn sẵn sàng và bạn sẽ không thể nghỉ tập vì lý do không tìm được quần áo hay “đôi giày tập đâu mất rồi”.

Dự Án Kinh Doanh
Tin Tức Giáo dục
Quản trị Doanh Nghiệp
Nội – Ngoại Thất
Tin Tức Chứng Khoán
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>